Thursday, July 23, 2015

Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh 'trốn viện'?

rhfPhóng viên Tường An của đài SBTN trực tiếp đến bệnh viện Georges Pompidou (Pháp) để tìm hiểu thực hư thông tin bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh đang chữa bệnh tại đây.

Theo phản hồi của phía bệnh viện: Bệnh nhân Phùng Quang Thanh, 66, ngụ tại Hà Nội, nhập viện ngày 20/6 và đã xuất viện từ ngày 10/7/2015.

Như vậy, bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh đang ở đâu, còn sống hay đã chết?


Trong phóng sự tại bệnh viện Georges Pompidou của phóng viên Tường An (SBTN) (1), người thư ký đã cung cấp dữ kiện liên quan đến Phùng Quang Thanh: Bệnh nhân Phùng Quang Thanh, 66, ngụ tại Hà Nội, nhập viện ngày 20/6/2015 và đã xuất viện từ ngày 10/7/2015.

Nếu dựa vào dữ kiện này thì:

- Ông Phạm Gia Khải, thành viên Ban Chăm sóc Sức khỏe Trung ương đã nói láo: "...lần mới đây nhất ông gặp Bộ trưởng Phùng Quang Thanh (tại Hà Nội) là ngày 22-6... Ngày 24-6 thì Đại tướng chính thức qua Pháp để điều trị..." (2). Phùng Quang Thanh không thể vừa ở Georges Pompidou và vừa có mặt tại Hà Nội vào ngày 22/6 để ông Khải gặp.

- Như vậy Phùng Quang Thanh đã ở lại Paris sau khi tiếp kiến Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Jean-Yves Le Drian vào ngày 19/6. Ngày hôm sau, 20/6 ông Thanh nhập viện Georges Pompidou, chứ không phải sau đó về lại Việt Nam để “Chúng tôi đã tiến hành hội chẩn với sự có mặt của Đại sứ quán Pháp, tùy viên văn hóa Pháp và Trưởng Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương Nguyễn Quốc Triệu. Việc chẩn đoán lúc đầu được thực hiện ở Hà Nội. Hội chẩn xong thì chúng tôi quyết định gửi ông sang Pháp để tiến hành sinh thiết tiếp và phẫu thuật nội soi” (2) như lời Phạm Gia Khai láo. 

- Thông tin của thông tấn xã Đức DPA "Bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh qua đời vào hôm chủ nhật, 19/7 tại bệnh viện Georges Pompidou" (3) là không đúng ở phần địa điểm. Nếu ông Thanh chết thì chết ở đâu khác chứ không ở tại bệnh viện này, vì kể từ ngày 10/7 Phùng Quang Thanh đã không còn ở Georges Pompidou. 

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho hay, ngay sau khi có những thông tin sai lệch nói trên, đại diện của các cơ quan liên quan đã lên tiếng. “Thông tin từ các cơ quan liên quan của VN là những thông tin chính xác”. (4) Dựa vào thông tin của bệnh viện Pháp thì thông tin của "cơ quan" Chăm sóc Sức khỏe Trung ương không những sai trái mà con là một sự nói láo trắng trợn.

Cho đến này, tất cả mọi chuyện đều xuất phát từ căn bệnh láo khoét kinh niên của quan chức cộng sản; vì những láo khoét di truyền từ đời Trần Dân Tiên cho nên chỉ một việc làm nhỏ nhằm giải quyết nghi vấn Phùng Quang Thanh đã chết là một video Thanh phát biểu vài lời nhưng CSVN cũng không làm được.

10 comments :

  1. các người yên tâm đến khi kết thúc thì ông phùng quang thanh sẽ đi trên ti vi cho mà xem chứ các người cứ kêu gào để rúng động thông tin làm cái gì cho tốn giấy mực của báo chí ra, mấy cái trang vớ vẩn như bọn báo đức vừa rồi đấy chắc là sắp phá sản thế là đăng mấy cái thông tin nhạy cảm về chính trị để câu viu ở châu á.

    ReplyDelete
  2. các ngài cờ vàng cứ yên tâm đi, ông Thanh chết hay không thì vài tháng nữa thì biết, cộng thêm vấn đề ông Thanh có chết thì cũng chỉ là một chức vụ bị khuyết thiếu mà thôi, còn nhiều vị trí khác còn có thể đảm nhiệm chức vụ đấy, thế nên các ông không phải xoắn vấn đề này hiểu chưa

    ReplyDelete
  3. các ông cứ chém gió đi, chẳng chét được đâu, ông Thanh này là ông Phùng Thanh chứ không phải ông Bá Thanh hiểu chưa, thế nên cái chuyện bị chết hoặc bị ám sát thì đó chỉ là tin vớ vẩn của những con hợm dựng lên mà thôi. Nên nhớ rằng ông Thanh vẫn đang sức khỏe tốt và vẫn gửi thư chúc mừng đến với chiến sĩ trong lực lượng vũ trang

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đảng cs sắp diễn lại vở hài kịch Nguyễn Bá Thanh Đà Nẵng. Sẽ có một máy bay đáp xuống phi trương Nội Bài. Sẽ có xe cứu thương ra đón "một bệnh nhân" chở thẳng về bệnh viện. Sau đó Phạm Gia Khải (Chủ tịch hội đồng chuyên môn của ban Bảo vệ và Chăm sóc Sức khỏe Cán bộ Trung ương) sẽ đến thăm và tuyên bố: "Đại tướng Phùng Quang Thanh bắt tay tôi và nói: "Tau có chi mô". (Nhưng không ai thấy mặt mũi của bệnh nhân đâu cả). Hãy chờ xem, tôi nói cấm có sai!

      Delete
  4. Tên heo này làm tới chức bộ chưởng bộ cuốc fòng, nắm quân hàm đại tướng chứ có phải chơi, vậy mà hành tung bây giờ như con sâu cái kiến, thậm chí con kiến vào thời đại này cũng không thể biến khỏi các máy móc thiết bị truyền thông được. Ngộ nhỡ cuốc gia có biến thì thằng bộ chưởng bộ cuốc fong làm sao đây?

    Vì vậy thằng heo này chắc chắn đang có vấn đề phen này phải bị là xẻ thịt quay giòn mịa nó rầu. Các dư lợn viên có muốn công thức làm heo quay không thì hú 1 tiếng.

    ReplyDelete
  5. Tối ngày 24/7/2015, nguồn tin của báo Thanh Niên Online cho biết bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh ‘sẽ về đến Việt Nam’ vào lúc 6:56’ sáng ngày mai, 25/7/2015.

    “Chuyến bay của Vietnam Airlines (số hiệu VN-18) chở đại tướng Phùng Quang Thanh cất cánh từ Sân bay Charles de Gaulle (Pháp) và về thẳng Sân bay Nội Bài (Hà Nội)”, báo Thanh Niên cho hay.

    Sức khoẻ của người đứng đầu bộ quốc phòng được nói là ‘tốt và ổn định’.

    Chơ thêm it phút nũa xem sao.

    ReplyDelete
  6. Cũng mong chuyện chết/sống của PQT sớm kết thúc. Thực ra sinh mạng một tên tướng ngu, hèn như PQT chẳng phải là yếu tố quan trọng gì lắm đối với những đen tối mà dân tộc và đất nước VN đang và sẽ phải đối diện, bởi vì ngoài tên Thanh này thì vẫn còn có nhiều tên Thanh khác. Sự kiện về PQT cũng chỉ là một trong những hiện tượng cho công chúng thấy các cuộc đấu đá quyền lực quyết liệt trong nội bộ đảng csVN mà thôi. Từ sau ngày 30 tháng tư đến nay, trải qua 6 đời bộ trưởng (trung) quốc phòng csVN, tình hình VN càng lúc càng thêm tệ, càng ngày VN càng mất thêm đất, biển chứ có khá hơn đâu
    Chúng ta đã phải tốn quá nhiều thời gian tập trung vào PQT mà bỏ qua đi nhiều vấn đề quan trọng hơn gấp bội.

    ReplyDelete
  7. đại tướng phùng đã về nước rồi các thánh à, không biết các thánh nhận được tin tức gì chưa, đại tướng vẫn còn khỏe mạnh đấy, vài hôm nữa là các thánh thấy đai tướng trên ti vi rồi, có vui mừng không, rồi các thánh sẽ chẳng còn những luận điệu bẩn tưởi của các người rằng mong cho đai tướng chết đâu, khi đó nhớ xóa những bài đồn đoán rằng đại tướng chết nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe báo chí trong nước nói đại tướng về rồi và còn khoẻ mạnh như heo, sao ko thấy hình bóng và tiếng kêu 'tâm tư' của đại tướng như ngày nào? Tớ nghi là đại tướng có thể là về nhưng nằm trong hòm gỗ mới ko thấy bóng dáng . Các đồng chấy có nghỉ thế ko?

      Delete
  8. Tường thuật của báo Người Lao Động sáng 25/7 cho biết "từ sáng sớm đã có rất đông lực lượng quân đội, nhân viên bảo vệ của sân bay Nội Bài đứng trước cổng C5 của nhà ga T2".
    "Rất đông phóng viên có mặt" ở sảnh chờ nhà ga T2 để chờ đón ông Thanh, "nhưng ông không xuất hiện tại cửa này".
    "Đúng 7 giờ sáng 25/7, có 3 xe ô tô ... mang biển quân đội chạy từ trong sân bay ra"
    "Ngay sau khi rời khỏi nhà ga T2, 3 xe quân đội đã đi với tốc độ rất nhanh và hướng theo cầu Nhật Tân để về trung tâm Hà Nội".
    Đến 7 giờ 25 phút, ông đã được xe quân đội đưa về nhà riêng tại phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội, báo này cho biết thêm.

    Nghe tường thuật thế này thì chắc là bác Trư không yên rồi. Bác Trư không phải là đại tướng quân sao? Hành vi này giống như đang vội đem chôn .... cái gì đó vì không muốn để nhân dân thấy thế thôi.

    ReplyDelete


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>