Tuesday, August 2, 2016

Căng Thẳng Giữa Trung Cộng Và Úc Về Biển Đông

PIC
Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull (trái) và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. (Ảnh: WSJ)
Phỏng Vấn Ông LÝ VIỆT HÙNG

ĐLSN: - Thưa quý thinh giả, như chúng tôi đã loan tin, Bộ ngoại giao Trung Cộng đã mạnh mẽ lên tiếng phản đối chính phủ Úc về lập trường của Quốc gia này trước các tranh chấp chủ quyền ở Biển Đông. Tiếp đó, báo chí của Trung Cộng cũng đã hùa theo bằng các bài viết mắng chửi nước Úc với các lời lẽ khiếm nhã, thô tục. Để tìm hiểu về diễn tiến này, cũng như đáp ứng của chính phủ và dân chúng Úc về các lời lẽ bôi nhọ này của Bắc Kinh, mời quý thính giả theo dõi cuộc phỏng vấn của chúng tôi với ông Lý Việt Hùng, một người Úc gốc Việt và hiện là Tổng Thư Ký Tập Hợp Đồng Tâm có trụ sở đặt tại Sydney, Úc Châu, nơi ông trả lời cuộc phỏng vấn. Ông Lý Việt Hùng cũng là Tổng Thư Ký Lực Lượng Cứu Quốc. Minh Nguyệt xin mời anh Hải Sơn.


No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>