Thursday, August 4, 2016

Formosa: Trống đánh xuôi kèn thổi ngược, 50 hay 70 năm?

PIC
BT Bộ TN&MT Trần Hồng Hà và TT Nguyễn Xuân Phúc
Mai Hoa (sbs), Ts Nguyễn Quang A (VN)
Ngày 2/8/2016 Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà khẳng định với Đài TNVN "Hà Tĩnh đã vượt cấp khi cấp phép cho doanh nghiệp tới 70 năm" sang ngày 3/8/2016 thì Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói với cử tri Hải Phòng "Việc cấp phép 70 năm cho Formosa là không sai". Vậy ai đúng ai sai, 50 năm hay 70 năm cho Formosa?   

Liệu đây có một sự mâu thuẩn trong nội bộ Chính phủ Việt Nam trong việc giải quyết vấn đề Formosa, và có một nhân tố bí ẩn "X factor" nào đằng sau sự trống đánh xuôi kèn thổi ngược này hay không?

Tiến sĩ Nguyễn Quang A trong trả lời phỏng vấn với Mai Hoa thì ông "không nghi ngờ gì về điều đó".

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>