Thursday, September 8, 2016

Hé lộ thông tin Uỷ viên thường vụ Đảng CSVN bị tử hình

pic
Dương Chí Dũng nguyên là Cục trưởng Cục hàng hải Việt Nam, nguyên Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), Ủy viên Thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.Theo nguồn tin nhiều khả năng ông Dũng đã bị tử hình.

Nguồn tin chưa kiểm chứng được đồn trên mạng là Dương Chí Dũng đã bị xử tử tại Quảng Trị ngày 4/9/2016, và bị hỏa thiêu trước khi trả tro cốt về cho gia đình.

Bố ruột của Dương Chí Dũng là Đại tá Dương Khắc Thụ, nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng, thân phụ của hai anh em Dương Chí Dũng và Dương Tự Trọng cũng đột ngột từ trần vào sáng ngày 2/3/2016, tức đã qua đời khoảng 6 tháng trước khi Dũng bị tử hình.

Đại tá Dương Khắc Thụ sinh được 5 người con, trong đó có ông Dương Tự Trọng và bà Dương Thị Băng Tâm theo ngành Công An.

Bà Dương Thị Băng Tâm nguyên là cục trưởng cục hàng hải Việt Nam (chồng là Nguyễn Bình Kiên - Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng - Hai mươi bảy ngày sau khi bố vợ qua đời, ngày 29/3/2016 ông Kiên bị Cách chức, khai trừ Đảng với lý do vi phạm nghiêm trọng qui định công tác nghiệp vụ của ngành, xâm phạm đến quyền tự do cá nhân của công dân).
Còn Đại Tá Dương Tự Trọng - Phó giám đốc, kiêm thủ trưởng điều tra công an TP Hải Phòng bị kết án 17 năm 3 tháng tù.

Năm 2012, ông Dương Chí Dũng, con trai cả của Đại tá Dương Khắc Thụ bị kết tội tham ô trong vụ án Vinalines. Đại tá Công An Dương Tự Trọng đã giúp sức cho anh trai Dương Chí Dũng bỏ trốn sang Cam Bốt, tuy nhiên bất thành. Năm 2013, ông Dũng bị tuyên án tử hình.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>