Thursday, February 7, 2013

Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 2, 2013



1Người dân thành phố Athens, Hy Lạp tranh nhau nhận rau trái do các nông dân phát không, khi nông dân biểu tình trước cửa Bộ Nông nghiệp chống chi phí gieo trồng gia tăng.

2Chỗ ngồi trong nhà hát opera hoàng gia đã được sắp xếp cho các nhân vật quan trọng đến dự lễ phát giải điện ảnh và truyền hình BAFTA của Anh ở Londo

3Xác của ông Shokri Belaid được đưa lên xe chở đi sau khi thủ lĩnh đối lập Tunisia nổi tiếng này bị bắn chết ở thủ đô Tunis.

4-Xe cộ chạy chậm chạp trên xa lộ phủ tuyết ở Bochum, Đức. Tuyết rơi dày, khiến cho trên 600 km đường xa lộ trong tuyến North-Rhine Westphalia bị tắt nghẽn.

5Máy bay trực thăng Ấn Độ bay biểu diễn ngang mặt nhau cho khán giả toát mồ hôi, trong ngày khai mạc Đại hội Hàng không 2013, diễn ra tại căn cứ Không quân Yelahanka, thành phố  Bangalore.

6Nhân viên công ty sản xuất thép Arcelor Mittal ở Strasbourg, Pháp ném vỡ cửa kính xe bus đậu trước trụ sở công ty trong cuộc biểu tình phản đối công ty cắt giảm nhân viên.

7Các con cò vui chơi trên nóc một nhà máy đường cũ kỹ ở Jerez de la Frontera, miền nam Tây Ban Nha.

8Nữ tân binh Thủy Quân Lục Chiến Philippines trong giờ ăn trưa tại doanh trại gần thành phố Cavite, phía nam thủ đô Manila.

9Một sinh viên bịt khăn đen vào mắt những người trong bức tượng Shoparjito Shadhinota, đại biểu cho mọi thành phần dân chúng tham gia cuộc chiến tranh giải phóng Bangladesh năm 1971. Tượng được đặt tại trường đại học Dhakar. Hành động bịt mắt là để đòi tử hình Abdul Quade, thủ lĩnh đảng Jamaat-e-Islami  đã gây tội ác với nhân dân trong thời gian chiến tranh giải phóng, thay vì chỉ tù chung thân như tòa đưa ra.

1061 phát đại bác được bắn đi tại Tháp London  để chào mừng 61 năm trị vị của Nữ hoàng Anh Elizabeth.

11Biểu tình tại thành phố  Budaiya của Bahrain với những lá cờ quốc gia do đảng đối lập Al Wefaq tổ chức, người biểu tình trương biểu ngữ mang ý nghĩa ‘không quay trở lại.’

12Lần thứ nhì trong vòng hai tháng, cá mòi xuất khẩu mang về hàng tỉ đôla cho Iceland chết vô số kể trong vịnh Kolgrafafjordur.


No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>