Tuesday, July 28, 2015

Nhạc Trung Quốc đã vào Bộ Quốc phòng Việt Nam?

rhf Ở phút thứ 4'16" đến 4'30" khúc nhạc được vang lên khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên bục phát biểu trong chương trình 'Khát vọng đoàn tụ' tối 27/7 tại Hà Nội.
Khánh An-VOA


Hôm 27/7, trong một chương trình nghệ thuật quy tụ các quan chức đứng đầu nhà nước Việt Nam có tên “Khát vọng đoàn tụ”, diễn ra tại Bộ Quốc Phòng, được trực tiếp truyền hình trong nước như một cách giới thiệu sự có mặt của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh sau một thời gian vắng bóng, ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên. Đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được nhiều người xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. VOA của đài VOA phỏng vấn ông Phan Tất Thành, một cựu chiến binh đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, Trung Quốc, cũng là người đầu tiên phát hiện ra “sự cố” này.

“Khát vọng đoàn tụ” là một chương trình nghệ thuật lớn được tổ chức nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Chương trình này càng thu hút sự chú ý của dư luận khi được đồng loạt loan báo trên các kênh truyền thông của nhà nước trước đó với sự xuất hiện trở lại của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, người đột nhiên vắng bóng trong một thời gian khiến gây ra nhiều tin đồn về tình trạng sức khỏe của ông cũng như khả năng ông đã qua đời nhưng không được tiết lộ.

Chương trình quy tụ nhiều quan chức hàng đầu Việt Nam, gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam...và gần 500 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước và được phát song trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam vào tối ngày 27/7.

Ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên.

Đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Bài hát này do ông Vương Tân, người Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc, sáng tác vào tháng 9/1950.

Người đầu tiên được cho là đã phát hiện ra “sự cố” này là ông Phan Tất Thành, một cựu chiến binh đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, Trung Quốc. Ông Thành cho biết nguyên nhân ông phát hiện ra vụ việc này.

VOA: Khi ông nghe đoạn nhạc, sau một thời gian ông được người Trung Quốc đùm bọc và lớn lên thì ông cũng có cảm tình sâu nặng...

Cựu chiến binh Phan Tất Thành trong một cuộc biểu tình chống Trung Quốc.
Cựu chiến binh Phan Tất Thành trong một cuộc biểu tình chống Trung Quốc.
Ông Phan Tất Thành: Không. Tôi biết. Tôi cắt lời bạn chỗ này. Với nhân dân Trung Quốc, tôi rất gắn bó, tôi rất yêu thương họ. Tôi cảm nhận được tình cảm của nhân dân Trung Quốc dành cho chúng tôi. Nhưng tư tưởng thâm căn cố đề đại Hán của nhà nước Trung Quốc, của những người cầm quyền Trung Quốc, từ đời vua chúa Trung Quốc cho đến những người lãnh đạo của các chính quyền tiếp theo cho tới bây giờ, tới Tập Cận Bình, trong đầu họ vẫn có màu sắc lúc nào cũng lăm le xâm chiếm bờ cõi Việt Nam. Đó là điều mà tôi không chấp nhận. Tôi tự nhiên trở thành được nhiều bạn “quan tâm” chỉ vì tôi sôi sục có một điều thôi là đất nước này là của chúng tôi, không một thế lực nào có thể xâm phạm đến đây được hết. Có thể suy nghĩ của tôi đụng chạm đến suy nghĩ khác của những người khác, nhưng bất luận thế nào, tôi đã chiến đấu rất nhiều năm để “giành lại độc lập, tự do cho tổ quốc” theo cách nói thông thường bây giờ. Tôi đã ra chiến chường, tôi đã bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972. Bây giờ nếu xảy ra chuyện gì thì tôi cũng sẵn sàng.

VOA: Ông là người nắm khá rõ về tình hình cả Trung Quốc và Việt Nam, ông nhận định thế nào về những sự việc xảy ra giống như hiện nay ông vừa phát hiện là việc sử dụng một bài hát Trung Quốc cho một sự kiện trong đó có nhiều quan chức lớn?

Ông Phan Tất Thành: Thật ra những cái lỗi của đài truyền hình, lỗi này khác với những cái lỗi như khi người ta bàn cãi về chuyện Công Phượng bao nhiêu tuổi hay nhầm lẫn tên tác giả này sang tác giả kia, những lỗi mà đài truyền hình đã bị phạt tiền nhiều lần lắm rồi. Thực ra trong sâu thẳm tôi vẫn cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn ngu dốt của các biên tập viên đài truyền hình mà thôi. Tôi đặt ra câu hỏi “Giặc đã ở trong đài?”, câu hỏi đó là để nâng sự việc lên ở tầm khác, chỉ là một cách nói thôi, chứ còn chưa, chưa có giặc nào vào được Đài truyền hình Việt Nam để mà ngồi phát nhạc Trung Quốc, ca ngợi Trung Quốc theo cách đụng chạm đến danh dự, đến lòng tự trọng, quốc thể Việt Nam của chúng tôi đâu. Đây chỉ là sự ngu dốt của biên tập viên thôi.

VOA: Về chuyện này, cũng như những “sự cố” trong các sách giáo khoa chẳng hạn, cũng liên quan đến Trung Quốc. Có khá là nhiều sự việc “nhầm lẫn” mà là những nhầm lẫn tai hại, ông nghĩ thế nào, đây là nhầm lẫn cố ý hay vô tình, hay có điều gì đó phía sau hậu trường hay không?

Ông Phan Tất Thành: Chỗ này thực ra có hai cách nhìn, cũng có thể nói rằng chỉ vì một nền giáo dục rất sa sút. Nền giáo dục bị bại hoại rồi. Học sinh không học sử. Theo tôi nghĩ bởi vì Việt Nam cũng có một bài “Ca ngợi tổ quốc” của nhạc sĩ Hoàng Vân nên có thể, nếu ta nghĩ khách quan một chút, thì khi biên tập viên gõ tìm bản nhạc “Ca ngợi tổ quốc” thì người biên tập viên này có thể không nghe, không biết và không xác minh lại mà ấn ngay khúc nhạc “Ca ngợi tổ quốc” (của Trung Quốc) để lắp vào chương trình đấy.

Đại tưóng Phùng Quang Thanh được chào đón bằng nhạc tàu
Cái lỗi này rất dài, lỗi từ biên tập, từ kiểm soát, từ đủ mọi thứ, cho nên khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước những bước chân đầu tiên lên thì đi trên nền nhạc bài “Ca ngợi tổ quốc” của Trung Quốc, không phải là bài “Ca ngợi tổ quốc” của nhạc sĩ Hoàng Vân nữa. Đấy là nhầm lẫn ngẫu nhiên, vô tình nhưng rất tai hại. Chứ còn khả năng nếu nói bọn Trung Quốc cố tình cài cắm vào, được hay không, thì chuyện đó tôi không dám đánh giá, nhận xét được là Trung Quốc nó đã xâm nhập vào đến đâu trong đất nước này. Không có gì để chắc chắn để nói “có” hoặc “không” cả.

VOA: Vâng, cám ơn ông Phan Tất Thành đã dành thời gian cho đài VOA.



33 comments :

  1. Không lẽ VN đã là 1 tỉnh của tàu cộng nên bộ quốc phòng mới cho chơi bản nhạc “Ca ngợi tổ quốc” này để đón tư Sang lên phát biểu?
    Tôi thấy lo quá.

    ReplyDelete
  2. CSVN là nỗi nhục ngàn đời khó rửa của dân tộc Việt Nam! Dân tộc Việt Nam sẽ không bao giờ quên tội ác cỏng rắn Tàu Khựa về cắn gà nhà - rước voi Tàu Khựa về vầy mã tổ của lũ Việt Cộng tay sai Tàu Cộng hại dân bán nước!

    ReplyDelete
  3. Đ.M cái ĐCS biến thái, bán nước! Dân tộc VN không còn cách nào khác ngoài lật đổ CS để giành lại quyền làm chủ đất nước.

    ReplyDelete
  4. VN tôi đâu . ĐMCSJuly 28, 2015 at 3:49 PM

    ĐMCS, đích thị CSVN là tay sai , là con đẻ cuả TQ .Còn gì để chối cải .

    [youtube]http://youtu.be/xGxixVn4CTQ[/youtube]

    ( bài hát bắt đầu ở khúc giữa clip video )
    Chừng nào chúng mày sẽ lại nhầm lẫn VN là huyện Giao Chỉ .
    ĐMCS , đồ súc vật , bán đứng tổ quốc .
    Các còm từ trên mạng :

    Nguyễn Quốc Bình:

    Kiểm tra lại cho chắc: Một ý nghĩ đã lóe lên trong đầu tôi 'Liệu người TQ có phổ lời cho một bài hát nước ngoài nào đó để thành bài Ca ngợi Tổ quốc của họ chăng?'. Rằng, xuất xứ của bài hát là từ đâu.

    Tôi đã tìm kiếm trên Internet, cả mục 歌唱祖国 lẫn mục 'Ode to the Motherland' của wikipedia thì đều thấy ghi bài hát này là do Vương Tân (王莘, 1918年10月-2007年10月15日, tức Vương Tân, sinh 10-1918, chết 15-10-2007), người Vô Tích, Giang Tô, sáng tác tháng Chín năm 1950, được phổ biến chính thức ngày 15-9-1951 trên tờ Rénmín Rìbào - 'Nhân dân nhật báo' với tên 'Ca ngợi Tổ quốc' (1951年9月15日《人民日报》发表《歌唱祖国》).

    Một bài hát Trung Quốc chính cống.

    THẬT LÀ 'KHÔNG THỂ TIN NỔI’.
    Giang Nam lãng tử
    21:31 Ngày 28 tháng 07 năm 2015

    Phan Tất Thành tiên sinh phát hiện đúng rồi, bài "Ca xướng tổ quốc" của Vương Tân đây này. Mời bạn mở link dưới đây:

    Chú ý đoạn nhạc mở đầu Tập Cận Bình hát cùng dàn đồng ca (giống như VTV phát khi ông Sang đang leo lên sân khấu):

    https://www.youtube.com/watch?...

    ReplyDelete
  5. Thế nước dầu sôi lửa bỏng, họa bắc thuộc cận kề mà "Khát vọng đoàn tụ" cái nỗi gì? Đã vậy lại còn "Ca ngợi tổ quốc" Tàu nữa thì rõ ràng là âm mưu bán nước của bọn lãnh đạo QĐ, của đảng CSVN.
    Là thanh niên VN, là người cầm súng bảo vệ đất nước thì giờ này phải biết rõ kẻ thù là ai. Phải có lòng hy sinh, đối diên quân thù, quyết tâm bảo vệ giang sơn cha ông để lại cho con cháu sau này có đất dung thân.
    Chí làm trai dặm nghìn da ngựa.
    Gieo thái sơn nhẹ tựa hồng mao.
    Hỡi các bạn trẻ VN, giờ này không phải là lúc "Khát vọng đoàn tụ", càng không phải là lúc "Ca ngợi tổ quốc" Tàu. Mong các bạn nhận ra chân tướng sự vật, hãy nghe theo tiếng gọi lương tâm bạn, của người con dân Việt.

    ReplyDelete
  6. bợ đít tàu cộngJuly 28, 2015 at 4:02 PM

    Đám CSVN chúng mày nghe đây:
    Đồ xáo trá, nhục, hèn, tồi, khốn nạn, bợ đít Tàu, con hoang của Tàu.
    Vác cái cờ đỏ Phúc Kiến cút về Tàu đi bọn Việt gian cs tham tàn!
    Tụi bay cút đi.

    ReplyDelete
  7. Thêm một nỗi nhục cho quốc thể Việt Nam. Thêm một nỗi đau cho các liệt sĩ Việt Nam đã bỏ mình để bảo vệ tổ quốc Việt Nam trước nạn ngoại xâm từ phương Bắc. Ngay trong ngày tưởng nhớ thương binh liệt sĩ, mà những “sai sót” vong nô như vậy vẫn xảy ra. Không hiểu đó vô tình hay có chủ đích của đài truyền hình lớn nhất của CSVN?
    Vẫn chưa có lời đính chính, giải thích nào từ phía chính quyền CSVN.

    ReplyDelete
  8. Tủi nhục này đã xảy ra trước sự có mặt của hầu hết lãnh đạo chóp bu của CSVN. Nó đã được các trang mạng xã hội phổ biến rộng rãi trong suốt hai ngày qua. Những lời bình luận như: “Kinh hoàng! giặc Tàu đã vào tận đài truyền hình Việt Nam”, hay “…một sự sỉ nhục cho vong linh liệt sĩ Việt Nam đã hy sinh vì tổ quốc…” đang được truyền miệng khắp nơi, gây nên một làn sóng phẫn nộ của người dân trong nước.
    ĐMCS

    ReplyDelete
  9. " Khat vọng đoàn tụ" nói lên khát vọng được tay sai tàu trở lại đó là PQT.

    VC tay sai tàu trong bộ QP dùng bản nhạc tàu để lên tinh thần các tay sai khác vì có một số sợ phải từ nhiệm , và có một số bị cho nghỉ hưu sớm.

    Phùng Q Thanh được trở về(giả hay thật chưa biết ) là một biểu tượng ca ngợi tổ quốc tàu đã giúp PQT trở về theo yêu cầu của Trương Cao Lệ UVBCT tàu trong chuyên đi VN.

    Tay sai tàu còn nhiều lắm , PQT dù chết nhưng tàu bắt phải sống qua người thế thân mục đích nói với tay sai tàu đừng sợ phe thân Mỹ.

    Thừa lúc PQT vắng mat Nguyễn Tấn Dũng đã ra lịnh thay tư lịnh QK thủ đô mà không hỏi ý kiến PQT. Do dó Tàu phải ráo riết ra lịnh cho PQT phải sống lại để chống lại Nguyễn Tấn Dũng bảo vệ cho các tướng tay sai tàu.

    Phe thân Mỹ hay cảnh giác với âm mưu thâm độc của tàu. Dân mạng cố gắng đưa ra ánh sáng các thủ đoạn của tàu bằng các phân tích khoa học và bằng chứng xác thực để người dân VN tỉnh thức và cảnh giác.

    ReplyDelete
  10. Không cần phải có bài hát này thì tất cả người Việt trong va ngoài nước mới biết con heo Phùng Quang Thanh là một tên Hán gian do Trung Quốc cài đặt vào VietNam để kiềm chế sức mạnh của dân tộc và đất nước. Mặc dù từ lâu mọi người đều biết về con bài Phùng Quang Thanh của Trung Quoc, nhưng rõ ràng Phùng Quang Thanh không biết vì lý do gì đã ngang nhiên thách thức cả dân tộc VietNam về sự phản bội của nó bằng bài hát Ca ngợi Tổ Quốc của Tàu. Phùng Quang Thanh đã tuyên chiến với cả dân tộc và tổ quốc VietNam.

    ReplyDelete
  11. Thật là lộ liễu. Bây giờ họ công khai luôn TQ là "cha mẹ" của mình rồi. Ôi Bộ Trung quốc phòng !!!

    ReplyDelete
  12. hãy liên kết tất cả các thành viên facebook lại,hãy tích cực tuyên truyền để khai thông sự u tối,mu muội của người dân việt "các bạn đừng tự ái nhé, sự thật là như vậy " "chúng ta chuẩn bị kém hơn lào,kém hơn campuchia, chúng ta đừng tự hào hão nữa "

    ReplyDelete
  13. 1 dân tộc Đại Việt với bề dầy lịch sử vĩ đại, chưa 1 lần khuất phục trước kẻ thù vậy mà giờ đây bị hủy hoại bởi những kẻ việt gian. Sử sách lưu lại tiếng thơm nhưng cũng lưu lại lỗi nhục nhã này. Rồi con cháu Đại Việt sau này sẽ biết được bộ mặt thật của những kẻ bất trung.

    ReplyDelete
  14. Có một nhân vật mà rất ít người biết ông là người Trung Cộng cài vào. Và hậu quả là VN đang phải ghánh. Tai ác hơn là đang thờ phụng kẻ gọi là tội đồ. Còn nhạc Trung đã vào VN cả mấy chục năm rồi. Quan trọng là dân mình đang học theo và làm theo kẻ tội đồ kia mới khốn kìa.

    ReplyDelete
  15. CSVN đã đi vào giai đoạn tôn thờ Trung Cộng như là một mẫu quốc.
    Hết xây lăng ông Tàu Khổng Tử, nay lại "Khát Vọng Đoàn Tụ" về ...mẫu quốc.
    Thật là thiếu văn hoá và liêm sĩ, vì nếu là người có học, Có tự ái dân tộc, có lòng yêu nước không bao giờ làm những điều ngu xuẩn, thiếu suy nghĩ như thế này!

    ReplyDelete
  16. Vậy có nghĩa là nước Việt Nam nhưng lại có BQP của TC.
    Chẳng lẽ người dân Việt Nam chấp nhận ?
    TÔI TIN LÀ KHÔNG BAO GIỜ !

    ReplyDelete
  17. Cũng là đài truyền hình quốc gia. Sao lại nhiều lầm lẫn vậy?
    - Cờ Trung Quốc thêm sao nhỏ khi đón lãnh đạo TQ qua thăm
    - Rồi vẻ bản đồ đưa thủ đô Hà Nội sang đất Trung Quốc
    - Còn giờ thì phát nhạc TQ cho buổi lễ gì đó rất long trọng, có chủ tịch nước dự và phát biểu?
    Tui nghĩ, nếu bản nhạc được xem là bài quốc ca thứ 2 của TC được phát hôm đó là hoàn toàn có chủ đích hơn là sự ngộ nhận hay ngu dốt, vì nhân viên nhà đài là những người có trình độ và chuyên môn cao.

    ReplyDelete
  18. Mấy tên Việt gian nằm vùng làm gián điệp cho Bắc Kinh. Hàng loạt tướng lãnh và các quan chức cao cấp thuộc Bộ Quốc Phòng của đảng cộng sản Việt Nam trong đó thấy rõ là có cả tướng Thanh đã đặt bảng tên họ theo tiếng Trung Hoa tại bàn hội nghị ngày 15 đến 18/5/2015 [img]https://m.facebook.com/photo.php?fbid=10203601300033102&id=1833786754&set=p.10203601300033102&source=47[/img]

    ReplyDelete
  19. Đã đến nước này rồi sao ! Mất nước đến nơi rồi . Tại sao lại tấu nhac TÀU vào cuộc họp quốc gia này ? Phùng quang Thanh , Trương tấn Sang , hãy giải thích hộ để dân VN rõ

    ReplyDelete
  20. Nhục như con chó không còn cách nào để giải thích nổi, thật bó tay với một lũ ăn hại , chỉ biết Úc hiệp nhân dân . nếu cố ý thì đất nước đã bị chứng dang cho tq rồi
    Nếu lỗi của đảo diễn và ban tc thì phải đuổi chúng nó về đi cầy , rồi các ông lãnh đạo quan lieu bất tài vô trách nhiệm cũng từ chức đi chứ để đất nước như thế thì nhục lắm , người VN ra ngoài không giám ngẩng mặt lên.

    ReplyDelete

  21. Dần dần mấy cái mặt xôi thịt, ăn trên đầu trên cổ dân, bán nước buôn dân lòi đuôi ra hết, mạnh vì gạo, bạo vì tiền, thằng Tàu cho ăn vào sướng thân là bảo sao chẳng nghe ? lại một thời đại mới nô lệ giặc Tàu khác - chẳng biết có tới 1000 năm không đây . ??? too bad !

    ReplyDelete
  22. Tôi hoàn toàn chia sẻ ý kiến của ông Phan Tất Thành. Đài Truyền hình VN đã có quá nhiều sai sót và đã mang tính hệ thống có lẽ là do các BTV của đài bây giờ còn chưa đủ độ sự hiểu biết và mang tính bất cần. Một vài lần còn có thể tha thứ, chứ cứ lắp đi lắp lại sai phạm mà lãnh đạo đài không chịu "kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc" thì lại là sự coi thường khán giả rồi. Trong.khi quan điểm của một số lớn dân chúng đang khác với lãnh đạo về mối quan hệ với Trung Quốc thì việc khinh suất (cứ cho là như vậy) phát bài " ca ngợi tổ quốc" của TQ cho chương trình này là việc cần phải kỷ luật nghiêm khắc những người có liên quan. Mong rằng đừng có thêm những sai phạm thêm nữa trong tương lai.

    ReplyDelete
    Replies
    1. co bi ghep nhac khong xem tai trang http://vtv.vn/video/khat-vong-doan-tu-27-7-2015-86214.htm dau thay ban nhac do

      Delete
    2. Không có chuyện ghép đâu, hãy xem video clip hơn 11 phút ở cuối bài chủ từ phút 3:22 tới 3:38

      Delete
  23. CON CHÓ ĐỰC già BA QUE bs phú ( Thùy trang nguyễn ) ở cALI tung tin xuyên tạc, giờ bị hàng ngàn người vô ném đá (trong đó rất nhiều nhà "DÂM CHỦ"). Thất bại của thông tin mạng ảo lề trái). Thất bại của thông tin mạng ảo lề trái

    ReplyDelete
    Replies
    1. +Huong Chau, Tôi nghi ngờ cái đầu của bạn không lẽ chỉ để CHỨA CỨT ?? với bằng chứng khá rõ ràng vậy mà bạn còn cố cong đít ra sủa là thế đéo nào ?? Trước dây . Khì chuyện ( Hội Nghị ThànH Đô năm 90 ) bị lô ra rằng ...bọn tay sai bán nước CSVN mong muốn đến năm 2020 ...được chính thức sát nhập thành một tỉnh vào đất mẹ China...thì bọn hán gian bán nước CSVN cứ cong đít chối cải . Vậy cứ nhìn vào những chứng cớ như sau ...sẽ thấy rõ được ĐIỀU ĐÓ CÓ ĐÚNG KHÔNG ? Chương trình KHÁT VỌNG ĐOÀN TỤ :::đoàn tụ gì ?? có nghĩa là rất mong muốn được trở về đất mẹ China ?? bài quốc ca của VN để ở đâu mà lại thay thế bằng bài quốc ca của tàu chộng China khi mở đầu ???

      Delete
    2. con cho ba que dai dong
      tao ko doc dau

      Delete
    3. +Huong Chau HAHAHAHA Thậ ra mày đéo cần phải sủa ...Loại đầu CHỨA CỨT như mày dù có đọc cũng đéo đủ khả năng để hiểu ..NHƯNG nếu mày nói về " ba que " gì đó thì chắc mày chưa biết chuyện này .
      Ừ Ừ . cờ ba que gì đó ....bọn nó rất xấu xa ....Nhưng mày có biết tại sao ngài thủ lợn ...ô không ..ngài thủ tướng ( dũng xà mâu ) đã làm một chuyện khiến ĐÉO AI HIỂU ĐƯỢC rằng ......
      Ngài rất HÂN HOAN để cho bà ( nguyễn thanh phượng ) là con gái ruột của ngài ...vác CHIM vác BƯỚM vác cả BỘ ĐỒ LÒNG quyết chạy theo xin lấy cho được bọn " phản động ba que " là THẾ ĐÉO NÀO ???
      Vì chưa yên tâm nên bà phượng khẩn cấp XIN VÀO QUỐC TỊCH MỶ MỚI GHÊ CHỨ....chẳng phải vừa rồi ngài dũng đọc diễn văn ( đánh cho Mỹ cút đánh cho Ngụy nhào à ) vậy người ta cút người ta nhào hết rồi thì vác CHIM vác DÁI để chạy theo làm cái đéo gì ??? mày có đủ sức để hiểu hay không ??hihi
      Tin chắc mày cũng đéo hiểu nên cứ cố cong đít ra tru tiếng chó mà đéo biết ngượng mõm...!

      Delete
  24. “CÓ GIẶC TRONG ĐÀI”! “CÓ GIẶC TRONG ĐÀI” !
    VTV giới thiệu sự có mặt của Phùng Quang Thanh BẰNG bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được nhiều người xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc.
    GIẶC TẦU đã vào được Đài truyền hình Việt Nam để mà ngồi phát nhạc Trung Quốc, ca ngợi Trung Quốc theo cách đụng chạm đến danh dự, đến lòng tự trọng, quốc thể Việt Nam và vong linh tử sĩ ! bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Bài hát này do ông Vương Tân, người Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc, sáng tác vào tháng 9/1950.
    KHÔNG PHẢI LẦN ĐẦU !

    Hôm 1/12/2014, kênh truyền hình ngành công an đã dùng hình ảnh tuyên truyền của quân giải phóng nhân dân Trung Quốc thay cho hình ảnh người lính quân đội nhân dân Việt Nam.

    Bắt đầu từ giây thứ 11, ANTV dùng hình ảnh tuyên truyền của lính Tàu cộng để chào mừng 70 năm ngày thành lập QĐNDVN

    cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện vi phạm nghiêm trọng của ANTV vì đã thay hình ảnh người lính Việt Nam bằng hình ảnh lính Trung Cộng.

    Cụ trể, trong chương trình kỷ niệm 70 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam phát sóng hôm 1/12/2014, kênh truyền hình ngành công an đã dùng hình ảnh tuyên truyền của quân giải phóng nhân dân Trung Quốc thay cho hình ảnh người lính quân đội nhân dân Việt Nam.
    Phản ứng mạnh mẽ từ dư luận. Nhiều ý kiến gay gắt cho rằng kênh truyền hình ngành côn an CSVN đang tiếp tay cho Trung Cộng nhằm âm mưu từng bức đồng hóa dân tộc Việt Nam theo mật ước Thành Đô năm 1990.
    “CÓ GIẶC GIỮA THỦ ĐÔ “!
    NÓI RẰNG “CÓ GIẶC TRONG ĐÀI” CŨNG PHẢI NHẮC TỚI VẤN ĐỀ “CÓ GIẶC GIỮA THỦ ĐÔ “
    PHẠM QUANG NGHỊ của thành ủy HÀ NỘI đã cho BÁO HÀ NỘI MỚI số ra ngày 19.9.2008 đưa bài ca ngợi tướng Trung Quốc HỨA THẾ HỮU LÀ TƯỚNG TÀI , CÓ TÂM CÓ LÒNG QUẢNG ĐẠI

    Thực tế Hứa Thế Hữu là tướng Trung Quốc được Đặng Tiểu Bình tin cậy giao cho trách nhiệm tấn công 6 tỉnh biên giới Việt Nam năm 1979 cùng với tướng Dương Đắc Chi. Là người am hiểu địa hình, quân đội Việt Nam Hứa Thế Hữu là tướng chính chủ lực cầm quân. Quân đôị của Hứa Thế Hữu đã tàn sát đàn bà, trẻ con dân tộc Viêtj Nam suốt 6 tỉnh biên giới, phá tan làng mạc, giết hại nhiều chiến sĩ, đồng bào ta. Mọi điều ấy đến trẻ con cũng biết.”
    Và cũng chính HÀ NỘI ĐÃ TỔ CHỨC CHO BỌN ĐỰC ,CÁI ĐÚ ĐỞN NHẨY MÚA PHÁ HOẠI LỄ TƯỞNG NIỆM CHIẾN SĨ
    Hà Nội phá lễ tưởng niệm ngày 17 tháng 2 bằng cách tổ chức nhẩy đầm trước tượng đài Lý Thái Tổ.
    Tại sao phải cho một đám đàn ông đàn bà tới nhảy múa trước một pho tượng vị vua khai sáng thành Thăng Long để nhẫn tâm làm nhục hàng trăm ngàn người dân và chiến sĩ đã chết trong cuộc xâm lăng của Trung Cộng năm 1979?
    Ðoạn phim nhảy múa đã lên Facebook cho thấy cảnh các anh chị em công an nhảy theo một bản nhạc Trung Quốc, mang tên là Trung Quốc Chính Nghĩa.

    Tại sao lại nhắc tới “Trung Quốc Chính Nghĩa” trong ngày kỷ niệm Ðặng Tiểu Bình xua 600 ngàn quân sang đánh nước ta? Công an Hà Nội vô cảm đến như vậy hay sao?
    *
    Có lẽ nào từng bước từng bước đảng CSVN tập cho quân , dân V N quen dần phong tục tập quán của Tàu để dễ bề hội nhập !

    ReplyDelete
  25. "Khát vọng đoàn tụ" với Tổ quốc Trung Hoa vĩ đại là ước mơ của những đứa con hoang mong muốn được trở về với đất mẹ là điều rất hợp lý và đúng quy trình, đúng theo tinh thần Hội nghị Thành đô đã ký năm 1990.
    Nếu không hèn thì mấy tên này hãy đứng lên giơ cao tay và đi về hường tàu cộng .... nhà của các người cho được việc non việc nước

    ReplyDelete
  26. nhạc tàu thì đã làm sao, chẳng ảnh hưởng gì cả, người vẫn đó chế độ vẫn vậy, cũng chẳng ảnh hưởng gì đến thế giới, thằng nào dựng bài hát đó thì ắt sẽ phải xử phạt nghiêm minh có vậy thôi gì mà làm sồn sồn lên làm cái gì cho đinh tai nhức óc, thằng nào làm xử thằng đấy có vậy thôi. mai mốt xử thằng đưa bài này vào là xong.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người đàn bà trong nhà bạn bị bắt đang tòm tem với anh hàng xóm, Bạn nghĩ không ảnh hưởng gì đến gia đính bạn?

      Delete


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>