Wednesday, January 27, 2016

Công an làm Chủ tịch Nước, Côn đồ hết đất sống

Pic

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Trước tin ông tướng Bộ trưởng Công an sắp lên làm Chủ tịch Nước, Cu Tèo thở cái phèo; cả người cu nhẹ nhõm ra: Từ đây, người dân hết sợ bọn côn đồ núp dưới danh Công an Nhân dân để khủng bố đồng bào.

Khỏi nói, ai cũng đã thừa biết, bao năm qua, dân ta đau khổ khốn nạn dường nào, vì bọn côn đồ lộng hành khắp nơi: Nào là chúng tiếp tay với bọn cướp đoạt tài sản của đồng bào, nhà thờ, chùa chiền, tu viện hành hung khổ chủ; nào là cấu kết với bọn phản động chống biểu tình đả đảo Tàu Cọng xâm lược, đạp mặt, kungfu, giật nón, vặt mông, véo vú những người yêu nước; nào là phụ họa với đám nội gián giặc ngăn cản phá thối những buổi lễ tri ân anh hùng tử sĩ đã hy sinh bảo vệ biển đảo tổ quốc; nào là chặn đường đánh những người nêu cao lý tưởng nhân quyền, kêu gọi Tự do Dân Chủ là những thứ ta có nhiều hơn bọn Tư Bản hàng vạn lần, như bà Phó chủ tịch nước CHXHCNCC Phón hay Bón, Xón gì đó khẳng định; nào là đủ thử đủ trò... ác ôn hại dân hại nước do bọn côn đồ là công cụ cốt lõi... Kể ra đây bao giờ cho hết.

Tình trạng côn đồ lộng hành như vậy là vì lâu nay nước ta chưa có được một vị chủ tịch nước làm Công An (CA). Bộ trưởng Công an chỉ có bổn phận lo cho những ai khoác áo CA; mà CA thì... “CA chỉ biết còn đảng còn mình”, một mình lo không xuể trước áp lực của thành phần ngoài CA, nên CA phải làm “anh hùng Núp”, núp dưới vỏ Côn đồ. Trong khi đó Chủ tịch nước có trách nhiệm với mọi công dân.

Ông Đại tướng CA khi nhậm chức Bộ trưởng CA hẳn đã phải tuyên thệ phục vụ CA hết mình. Nay ngài Đại tướng CA lên làm Chủ tịch Nước đương nhiên buộc phải thề hứa phục vụ "con dân, thằng dân" cả nước CHXHCNCC. 

Để thực hiện được lời thề, Đại tướng CA Chủ tịch Nước đã có kế sách không gì bằng “Dùng độc trị độc”.

Không chừng ông Chủ tịch nước tới đây sẽ Công an hóa 90 triệu con dân thằng dân của ông, để ngày đi ra đường, đêm ở trong nhà không còn bị tên côn đồ nào dám núp bóng CA để giở trò khốn nạn với dân nữa. 

Cu Tèo cực kỳ hồ hỡi phấn khởi, vì như thế là côn đồ nay đã đến thời mạt vật, hết còn đất sống, khi ông Bộ trưởng CA lên làm Chủ tịch nước, cũng là chủ tịch của Cu Tèo đã nhiều lần teo cu vì bọn côn đồ bất trị dượi thời ông đứng đầu ngành CA .

Cu Tèo bỗng dưng muốn khóc vì mừng quá trước cái “tin vui” cả thế giới xưa nay không ai có.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>