Wednesday, January 27, 2016

Nguyễn Phú Trọng có lú không?

Pic

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Theo cuốn tự điển Tiếng Việt của Trung Tâm Xã Hội Và Nhân Văn Quốc Gia do nhà xuất bản Văn Hóa Sài Gòn xuất bản năm 2005 định nghĩa chữ LÚ như sau:

LÚ: Như thể không có hoặc không còn trí nhớ, trí khôn (nói về trí não).

Theo định nghĩa này thì Nguyễn Phú Trọng, đương kim Tổng Bí Thư đảng CSVN, người có quyền lực cao nhất của nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam là người không có hoặc không còn trí nhớ, trí khôn bởi vì lâu nay nhân dân Việt Nam vẫn thường gọi ông ta là TRỌNG LÚ.

Muốn biết Nguyễn Phú Trọng có lú hay không, trước hết chúng ta phải biết Nguyễn Phú Trọng là ai? Xuất thân như thế nào? Học hành ra sao? Làm thế nào để leo lên vị trí quyền lực cao nhất trong một môi trường chính trị tranh quyền đoạt lợi đầy gió tanh mưa máu như hậu trường của đảng Mafia cọng sản Việt Nam? Thì đây:

a- Xuất thân

Nguyễn Phú Trọng sinh năm 1944 tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, ngoại thành Hà Nội trong một gia đình không có di truyền về các thứ bệnh thuộc về hệ thần kinh như điên, tàng, khùng hay khờ dại, lú lẫn.

b- Trình độ học vấn

- Năm 1963 tốt nghiệp trung học phổ thông cơ sở.

- Năm 1967 tốt nghiệp cử nhân văn chương tại trường Đại Học Tổng Hợp Hà Nội, sau đó được cử đi học lớp nghiên cứu sinh về kinh tế chính trị tại trường Nguyễn Ái Quốc. 

- Năm 1981 làm thực tập sinh, học tập và bảo vệ luận án tiến sĩ tại Viện Hàn lâm Khoa Học Xã hội Liên Xô.

- Năm 1992 được phong học hàm Phó Giáo Sư và 10 năm sau (2002) được phong học hàm Giáo Sư.

c- Quan lộ

- Năm 1967 là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, công tác tại tạp chí Học Tập (tiền thân của tạp chí Cộng Sản).

- Năm 1983, từ Liên Sô về nước, tiếp tục công tác ở ban Xây Dựng đảng của tạp chí Cộng Sản, giữ chức Tổng Biên Tập vào năm 1991.

- Năm 1994, được bầu bổ sung vào Ban Chấp Hành Trung Ương đảng cộng sản Việt Nam khóa VII. 

- Tháng 8 năm 1996, Phó Bí Thư Thành Ủy Hà Nội, kiêm Trưởng Ban Đại Học, phụ trách công tác tuyên giáo của Thành Ủy.

- Tháng 2 năm 1998, phụ trách công tác tư tưởng - văn hóa và khoa giáo của đảng cộng sản Việt Nam, phó chủ tịch Hội Đồng Lý Luận trung ương. Hiệu phó trường KHXH và Nhân Văn.

- Tháng 8 năm 1999 tham gia Thường Trực Bộ Chính Trị của Ban Chấp Hành Trung Ương đảng cộng sản Việt Nam khóa VIII, trực tiếp chỉ đạo việc biên soạn văn kiện đại hội IX của đảng.

- Năm 2000, Bí Thư Thành Uỷ Hà Nội.

- Tháng 11 năm 2001, kiêm nhiệm Chủ Tịch Hội Đồng Lý Luận Trung Ương, phụ trách công tác lý luận của đảng. 

- Từ đầu năm 2003, trực tiếp chỉ đạo công tác tổng kết 20 năm đổi mới, chuẩn bị và biên soạn văn kiện đại hội X của đảng.

- Ngày 26 tháng 6 năm 2006, Chủ Tịch Quốc Hội.

- Ngày 19 tháng 1 năm 2011 Tổng Bí Thư Ban Chấp Hành Trung Ương đảng cộng sản Việt Nam cho đến nay.

Là một sinh viên văn khoa, không tham gia quân đội, không can dự đến "chiến tranh giải phóng chống Mỹ Ngụy cứu nước", không có công trạng gì đặc biệt đối với đảng và nhà nước cộng sản, Nguyễn Phú Trọng đã gạt phăng các đối thủ của mình để đi một mạch thẳng tấp từ một cộng tác viên của tạp chí cộng sản lên đến chức Tổng Bí Thư đảng và trở thành người có quyền lực cao nhất nước không qua một trở ngại nào.

Và gần đây nhất và rõ ràng nhất, qua cuộc đấu đá một sống một còn để tranh giành quyền lực với Nguyễn Tấn Dũng trước đại hội 12 của đảng cộng sản, với bản dự thảo chính trị cho đại hội 12, với quyết định số 244-QĐ/TW ngày 09 tháng 6 năm 2014 của Ban Chấp Hành Trung ương khóa XI, với những hoạt động tới tấp đi thăm Bộ Tư Lệnh quân khu Thủ Đô, Bộ Công An, đi thị sát lực lượng bảo vệ đại hội đảng trong những ngày cận kề đại hội, cùng với những mánh khóe vặt vãnh như dùng bản số xe đặc biệt cho đảng viên tham dự đại hội... Chúng ta có thể kết luận được rằng Nguyễn Phú Trọng, người đạo diễn những sự kiện trên, tuyệt đối không phải là một con người LÚ LẪN. Ngược lại có thể nói Nguyễn Phú Trọng là một ma đầu cọng sản, tâm cơ rất tinh khôn và xảo quyệt, biết lợi dụng tình thế, tâm lý, hoàn cảnh, sở trường, sở đoản của mình và đồng chí của mình để tranh giành và phục vụ cho tham vọng của mình.

Như ông Đặng Xương Hùng, cựu Lãnh Sự Việt Nam tại Thụy Sĩ, nguyên Phó Vụ Trưởng Bộ Ngoại giao nhà nước CHXHCNVN nhận xét: "Ông Phú Trọng là con người đi lên từ đường đảng, ông ấy chỉ có những lý thuyết về chủ nghĩa Marx-Lenin..." 

Một con người như thế (chỉ có những lý thuyết về chủ nghĩa Marx-Lenin) đối với nhân dân Việt Nam và nhân dân trên thế giới thì đúng là một kẻ lạc hậu, và vô bổ ích nếu không muốn nói là thành phần bất hảo cần phải được đào thải của xã hội, nhưng đối với đại đa số đảng viên đảng cọng sản Việt Nam thì kẻ đó là một cứu tinh để bảo vệ những đặc quyền đặc lợi mà họ đã thu được trong 70 năm nay nhờ vào sự cai trị độc tài, độc tôn của đảng cộng sản.

Chính vì vậy mà Nguyễn Phú Trọng và tập đoàn bảo thủ của ông ta, những kẻ kiên định mục tiêu xây dựng xã hội Xã Hội Chủ Nghĩa, kiên định theo chủ nghĩa Mác - Lê Nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, kiên định 16 chữ vàng 4 tốt không coi xâm lược Bắc Kinh là kẻ thù, nhất quyết không đa nguyên đa đảng đã thành công trong đại hội 12 của đảng cọng sản vừa qua.

Dưới sự lãnh đạo của Nguyễn Phú Trọng và bè phái của ông ta như Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang, Ngô Xuân Lịch... trong thời gian tới nhà nước CHXHCN Việt Nam sẽ hiện nguyên hình là nhà nước công an trị, lực lượng công an nhân dân sẽ trở thành thanh gươm lá chắn của đảng và Quân Đội Nhân Dân Việt Nam sẽ trở thành Quân Đội Bảo Vệ Tổ Quốc Từ Xa như Võ Tiến Trung, thượng tướng Giám Đốc Học Viện Quốc Phòng QĐND/VN đã tuyên bố.

Kính thưa quý vị và các bạn,

Một con người được đảng công sản cho ăn học, đào tạo đàng hoàng để trở thành một công cụ chuyên chính phục vụ trong ngành tổ chức xây dựng và tuyên truyền, tuyên huấn của đảng, một con người có 3 lần trực tiếp chỉ đạo việc biên soạn văn kiện đại hội đảng, một con người có khả năng khuynh loát trên 4 triệu đảng viên đảng cọng sản và có thủ đoạn sai khiến được 1510 đại biểu trong đại hội 12 của đảng cộng sản trong 8 ngày vừa qua để mang lại quyền lực tuyệt đối cho mình và cho phe phái của mình, phải chăng là một người lú lẫn!? Thưa không, một ngàn lần không, Nguyễn Phú Trọng không phải là người lú lẫn mà rõ ràng ông ta là một người cộng sản cuồng tín nguy hiểm, không khác gì các lãnh tụ của những tổ chức khủng bố trên thế giới như al-Qaeda, IS đối với nhân dân Việt Nam và phong trào đấu tranh cho một nước Việt Nam tự do, dân chủ, nhân quyền và độc lập, toàn vẹn lãnh thổ trong những năm tháng năm sắp đến.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>