Saturday, January 30, 2016

Nguyễn Phú Trọng là thủ phạm đẩy VN vào vòng Bắc Thuộc

Pic

Người Đưa Tin (Danlambao) - Đại hội 12 của đảng cộng sản đã thành công "tốt đẹp". Làm sao không thành công khi người dân không có quyền bầu chọn lãnh đạo. Làm sao không thành công khi đại hội 12 chỉ là vở diễn bầu chọn lãnh đạo đã hơn 3/4 thế kỷ nay. Làm sao không thành công khi người dân chỉ là khán giả chỉ được xem những gì đảng cho xem và ngồi ngoài bình luận. Đó chính là thành công lớn nhất trong chế độ độc tài toàn trị do đảng cộng sản lãnh đạo. Hai chữ tốt đẹp không có chổ cho bất kỳ hành động nào của đảng cộng sản. Một khi nền tảng của nó vẫn mang hình thức "Đảng cử dân bầu"(1). Làm sao đại hội cộng sản không thành công khi trước đó cộng sản giương móng vuốt răn đe người đối lập mệnh danh chống khủng bố nhằm đàn áp khi biến cố có thể xảy ra (2), trong khi đại hội cộng sản là nơi tập trung thành phần khủng bố đầy gian manh xảo quyệt và lắm thủ đoạn. Vì sao gọi cộng sản đồng nghĩa khủng bố xin được trình bày sau.

Đại hội 12 của đảng cộng sản thành công không có gì phải bàn cãi như thượng dẫn. Thực tế cho thấy bất kỳ đại hội nào của đảng cộng sản đều không tốt đẹp dù nó đã thành công. Làm sao có thể gọi là tốt đẹp khi chính đảng viên cộng sản cũng thừa hiểu chủ nghĩa Mác-Lê đã lỗi thời và cần phải dẹp bỏ.(3) Người dân mỉa mai gọi TBT Nguyễn Phú Trọng (NPT) là "Thằng Ba Trợn" (TBT) nghe có vẻ thô thiển nhưng đúng bản chất của con người của NPT. Người miền Nam dùng từ "thằng ba trợn" là để chỉ kẻ không tử tế trong cách ứng xử. Người miền Bắc thì "đậm đà" hơn gọi là đồ đểu. Xin có lời khen cho người đầu tiên gọi NPT là Trọng Lú. Điều đó đúng nhưng chưa đủ.

- Nguyễn Phú Trọng Lú mà lỳ xen lẫn ranh ma và gian ác

Tiền hậu bất nhất. Lộng giả thành chân. Lừa thày phản bạn thuộc về bản chất đảng cộng sản, đứng đầu là Hồ Chí Minh. Các tác giả trên Dân Làm Báo cũng như người trong cuộc đã viết khá nhiều về nhân vật HCM. Trong bài này người viết xin viết về Nguyễn Phú Trọng, tên cộng sản cực kỳ gian manh qua bề ngoài có vẻ hiền lành với mái đầu bạc trắng. NPT là tên thái thú rất nguy hiểm làm việc cho Trung cộng nhằm Hán hóa VN. NPT từng nói đến hết thế kỷ này không biết VN có XHCN hoàn thiện hay chưa, sau đó Trọng lại nói tiến lên XHCN là phù hợp với hoàn cảnh VN. Chính sự lật lọng của NPT cũng như hỗn láo gọi nhân sĩ trí thức là "suy thoái đạo đức" khi họ góp ý sửa đổi HP, dẫn đến Nguyễn Đắc Kiên dạy cho NPT bài học làm người (4). 

Thói tật bất lương của NPT không khó để nhận thấy. Các chức danh TBT, chủ tịch nước, thủ tướng, chủ tịch quốc hội thật ra chỉ là cánh tay nối dài của tình báo Hoa Nam. Tập Cận Bình chính là tên điều hành guồng máy đảng cộng sản tại VN. Ít ra là trong bối cảnh hiện tại. Không có QH nào trên thế giới để Tập Cận Bình đăng đàn như kẻ cả để dạy đảng cộng sản VN như những đứa con hoang nên trở về đất mẹ bên Tàu (5).

- Nguyễn Phú Trọng chỉ quan tâm đến cương vị TBT và vui sướng khi loại được đối thủ Nguyễn Tấn Dũng.

Những lời nói của Nguyễn Phú Trọng chính là bằng chứng cho thấy NPT không màng đến lợi ích Quốc gia cũng như sinh mạng của ngư đân đã và đang bị Trung cộng giết và cướp tài sản. Trọng nói "Nếu để xảy ra đụng độ gì thì tình hình bây giờ bất ổn thế nào, chúng ta có ngồi đây mà bàn việc tổ chức Đại hội Đảng được không!". Sự hèn mạt của NPT nói riêng và đảng cộng sản nói chung ai cũng biết, ai cũng hiểu dù đó là thường dân hay đảng viên cộng sản, đó là sự khiếp nhược trước giặc Tàu xâm lược ngoài biển đông cũng như hèn với giặc ác với dân trên đất liền. VN sẽ không bao giờ thoát được gọng kềm của Trung cộng khi đảng cộng sản vẫn cố đeo bám thứ chủ thuyết loài người văn minh đã ruồng bỏ, lên án tội ác CNCS đồng nghĩa Tội ác chống nhân loại. Điều đó cho thấy có thể nói không sợ sai trật rằng Nguyễn Phú Trọng là một trong những tên cộng sản gian manh việc ác dốt nát việc lành. Tội ác của NPT rồi sẽ được xét xử dù còn sống hay đã chết như di sản của Hồ Chí Minh.

Xin được nhắc lại nhân vật Nguyễn Tấn Dũng (NTD). Các học giả lẫn học thật trong và ngoài nước bình luận thủ tướng NTD là TT "hoa mỹ" phải ra đi để thành phần u ám như NPT trị vì. Người viết cho đó là nhận định thiếu tính khách quan qua nhiều người kỳ vọng chức TBT thuộc về NTD đất nước sẽ có nhiều thay đổi (?!) Nhân cách lãnh đạo và sự hiểu biết của NTD qua hai nhiệm kỳ (10 năm) làm thủ tướng cho đến lúc NTD bị loại, không có gì là sáng sủa cho hiện tình đất nước, nếu không nói kể cả khi NTD giành được chức TBT cũng chỉ là hình thức thay tên cộng sản độc tài bảo thủ NPT bằng thủ tướng "hoa mỹ" nhưng độc tài không kém. Xin đừng quên Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Tấn Dũng đều có chung hành động đàn áp tự do ngôn luận (7 & 8).

- Nguyễn Tấn Dũng ra đi trong nhục nhã để sống đời sống mới nhưng tội ác của Dũng thì không bao giờ cũ.

Thành tích của NTD sau 10 năm độc tài toàn trị vẫn còn đó một nhà nước tham nhũng được báo cộng sản gọi là quốc nạn và một VN nghèo đói do chính Dũng thú nhận (9). Và thân phận người phụ nữ VN vẫn "nổi tiếng" đứng đầu danh sách gái bán dâm quốc tế (10). do báo cộng sản đưa tin. Những điều tiếng về NTD từ lợi ích phe nhóm cho đến người thân của NTD tràn ngập trên mạng (11). Chính NTD đã dùng quyền lực để cướp đất giáo xứ Thái Hà sau khi giả nhân nghĩa đến gặp Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt và sau đó là thủ đoạn ép buộc giám mục Ngô Quang Kiệt phải từ chức trong vụ tranh chấp đất đai tại giáo xứ Thái Hà, đảng cộng sản dùng quyền lực cưỡng đoạt tài sản của giáo hội có từ trước khi thành lập đảng cộng sản (12). Còn rất nhiều nhân chứng sống ẩn danh hoặc công khai tố cáo Nguyễn Tấn Dũng là tên cực kỳ hung ác về tham nhũng cũng như đồi bại khi hiếp dâm gái vị thành niên sau đó giết nạn nhân nhằm bịt đầu mối (13 & 14).

Người viết xin giữ vững lập trường không thỏa hiệp với đảng cộng sản dưới bất kỳ hình thức nào, cũng như không tin vào bất kỳ tên lãnh đạo cộng sản nào dù chúng đã bị loại hay còn tại vị. Cái bẫy của cộng sản là gây chia rẽ. Phe Nguyễn Phú trọng hoặc phe Nguyễn Tấn Dũng đều buộc phải đội lốt dân chủ để định hướng dư luận nhằm cộng kích lẫn nhau mà mục đích sau cùng của chúng chỉ để củng cố quyền lực. Không tỉnh táo trước thủ đoạn thâm độc của đảng cộng sản. Người Việt Quốc gia có thể sẽ sập bẫy của tuyên giáo cộng sản qua hình thức "ngao cò tranh nhau ngư ông đắc lợi". bất đồng chính kiến là chuyện thường tình trong tự do ngôn luận đối với người cùng chí hướng. Nhưng để cộng sản khai thác sự bất đồng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tiến trình dân chủ hóa đất nước. 

Trong cuộc đấu tranh chống đảng cộng sản không khó để nhận ra ai là bạn và ai là kẻ thù. Hoặc lập trường không rõ ràng qua hành động chỉ trích tên cộng sản này nhưng khéo léo khen tên cộng sản khác vì chúng có học. Giống như khen cộng sản chân chính tốt hơn cộng sản thoái hóa. Làm gì có cộng sản thoái hóa khi bản chất của CNCS là mầm mống của tội ác (15). 

Kết luận

Bất kỳ điều gì liên quan đến cộng sản cần được tẩy chay cũng như xa lánh vì chúng có cùng bản chất dùng bạo lực, khủng bố và đàn áp cũng như lừa đảo (16) để củng cố quyền lực. 

Ngược thời gian, nhìn vào cuộc "cách mạng long trời lỡ đất" do HCM phát động trong CCRĐ cùng hành động "đào tận gốc, trốc tận rễ" Trí -Phú - Địa - Hào làm hàng trăm ngàn nạn nhân chết tức tưởi không phải là hành động khủng bố thì gọi là gì. Hay phải gọi đó hành động giết người diệt chủng của Hồ Chí Minh? (17) Thường dân chúng tôi khẩn thiết kêu gọi những ai thật lòng quan tâm đến hiện tình đất nước, chấm dứt kỳ vọng vào bất kỳ tên lãnh đạo cộng sản nào. Muốn đất nước phát triển đòi buộc phải triệt tiêu cho bằng được đảng cộng sản. Hoặc trong ngày không xa nữa đồng bào VN sẽ lưu vong trên chính đất nước mình. Triệt tiêu đảng cộng sản bằng cách nào nằm ngoài khả năng thường dân lao động chúng tôi. Nhưng không có thường dân sẵn sàng lấy xác lót đường cũng như tham dự lời kêu gọi xuống đường chống bạo quyền cộng sản. Tầng lớp trí thức cũng chỉ là chậu kiểng. Ai tập hợp được sức mạnh lòng dân, người đó mới là kẻ chiến thắng. 

Sài Gòn 30.01.2016

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>