Sunday, January 24, 2016

Tinh thần đút vào và xin rút ra thể hiện sâu sắc đạo đức Trần Dân Tiên

Pic

CTV Danlambao - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lê Quang Vĩnh cho biết “Tất cả Ủy viên Bộ Chính trị không được Trung ương giới thiệu xin rút” và ông ta nhấn mạnh vào “Ý thức Đảng của các đồng chí rất cao và đã có ý nguyện xin rút từ lâu”. (*) Đây là trò ma mãnh, màn đạo đức giả thể hiện sát sườn nhất trò vừa đi đường vừa nâng bi tự sướng của Trần Dân Tiên.

Trong những ngày qua, với cái gọi là đại hội đại biểu toàn quốc nhưng thật sự là một cuộc họp để phân chia ghế, từ trong động Ba Đình ra đến ngoài chợ cá, từ đồng chí con nít đến lão thành kắt mạng, cộng sản đời trước đời sau xấu như nhau, ai ai cũng biết cả băng đảng cộng sản đang đấu đá tranh giành quyền lực đến độ một mất một còn với nhau. Ai cũng đọc, cũng thấy kiến nghị, thư ngỏ, thư rơi như bươm bướm để tố cáo, bôi nhọ lẫn nhau. Phía truyền thông lề đảng thì tay chân của phe phái tìm cách nhiễu loạn thông tin, định hướng dư luận về "đà thắng thế" của phe phái. Tất cả những gì xảy ra cho thấy những điều về ý thức và ý nguyện xin rútlà một sư láo khoét trắng trợn, thể hiện bản chất ti tiện của những tên mặt dày thượng thặng, coi thường dư luận, và đốn mạt đến độ nếu cha mẹ, con cháu của chúng còn chút phẩm giá con người sẽ quay mặt vào nói: thằng đó không phải là con (bố) tôi.

Lê Quang Vĩnh
Tuy nhiên, sự đốn mạc lại không cần ai chỉ ra, hoặc bất kỳ một thế lực nào bôi xấu mà nó được thể hiện bởi chính Lê Quang Vĩnh.

Vừa mới nói xong “Ý thức Đảng của các đồng chí rất cao và đã có ý nguyện xin rút từ lâu” thì tên này đã lộ đuôi chồn với phát biểu: 

“Những đồng chí thuộc BCH Trung ương khóa XI nếu được các đại biểu đề cử thìphải xin rút và Đại hội quyết định cho rút thì không đưa vào danh sách đề cử tại Đại hội”

Nếu đã có những đồng chí với ý thức đảng rất cao và đã có ý nguyện xin rút thì tại sao có quy định "thì PHẢI xin rút"

Nếu đã "PHẢI xin rút" thì ngay từ đầu đừng... đút!!!

Và nếu "PHẢI xin rút" thì tên đảng trưởng 72 tuổi cho đến toàn bộ những tên già nua khác phải rút hết chứ tại sao chỉ có một tên tổng bí thư đương thời là đặc biệt được quyền có... ý thức đảng thấp và có ý nguyện được đút mà không rút!?

Và cũng chính tên đảng trưởng già 72 tuổi "đặc biệt" đút mà không rút này lại là tên từng phun những lời vàng ngọc kiểu Trần Dân Tiên về tiêu chuẩn dành cho những kẻ ra... cầm quyền: không ham mê quyền lực, tham nhũng, phe cánh, lợi ích nhóm, dám đấu tranh bảo vệ lẽ phải, không có lối sống thiếu gương mẫu, lối sống trong sáng, có phẩm chất đạo đức, trí tuệ, có tầm nhìn và tư duy chiến lược, dám hy sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích chung...

Sẽ có một người cộng sản "chân chính" phản đối: đó là cộng sản đời nay. Đảng của bác ngày xưa tốt, đảng ngày nay xấu.

Xin mời đọc lại những bài viết của CB, của Trần Dân Tiên.

Sẽ có một người cộng sản "cấp tiến" lên tiếng đề nghị: thế thì ủng hộ cho Nguyễn Tấn Dũng.

Vâng, Nguyễn Tấn Dũng sẽ ra trước đại hội và xin rút. Đàn em đại biểu từ 38 hang ổ khắp nơi kéo về đã đút Nguyễn Tấn Dũng vào sẽ quyết định không cho rút. Nguyễn Tấn Dũng sẽ cúi đầu hy sinh đời bố củng cố đời con, xin được chấp hành mệnh lệnh toàn đảng, dù không ham mê quyền lực nhưng sẵn sàng tiếp tục phục vụ đảng và đất nước tốt nhất nếu được ngồi vào ghế  Tổng Bí Thư.

Dũng hay Trọng, Hùng hay Sang, Ngân hay Phóng... đực hay cái, một hệ hay hai hệ, đứa nào cũng có khả năng đút vào mà không đời nào rút ra. Vì chúng đều là con cháu của cha già DT Trần Dân Tiên.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>