Sunday, January 31, 2016

Xác định tội đồ

Pic

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Để có những nhận định tương đối đúng đắn và khách quan về quan điểm, lập trường đối với thành phần nhân sự chóp bu trong bộ máy cai trị của đảng cộng sản mà không bị lung lạc bởi văn nô, bồi bút thuộc phe này phái nọ trong đảng tung hỏa mù hướng dẫn dư luận với mục đích đánh lạc hướng và làm sai lệch mục tiêu của phong trào đấu tranh đòi tự do, dân chủ, nhân quyền cho người dân và độc lập, toàn vẹn lãnh thổ cho tổ quốc như đã diễn ra trong thời gian trước đại hội 12 của đảng cọng sản qua sự tranh giành quyền lực của phe Nguyễn Phú Trọng và phe Nguyễn Tấn Dũng.

- Để vạch trần được tình trạng lập lòa ma mãnh, vô nguyên tắc, của chính sách "có công thì hưởng, có tội thì lờ". Đùn đẩy trách nhiệm không biết đâu mà mò kiểu như "mất mùa là tại thiên tai, được mùa là bởi thiên tài đảng ta" hoặc "làm theo lệnh trên mà không nói rỏ lệnh trên là lệnh của ai, người nào" trong cái nguyên tắc gọi là "tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, phủi sạch trách nhiệm" của đảng ta từ khi cướp được chính quyền (1954) đến nay mà hai vụ thảm sát Cải Cách Ruộng Đất (1954 - 1956) tại miền Bắc và Tết Mậu Thân (1968) tại miền Nam là điển hình.

- Và quan trọng hơn hết là để biết ai, tên tuổi kẻ nào sẽ được ghi vào sử sách để chịu trách nhiệm trước lịch sử, trước con cháu mai sau về những tội ác và hệ lụy mà tập thể lãnh đạo đảng cộng sản gây ra cho nước Việt Nam, dân tộc Việt Nam trong giai đoạn này.

Tôi, Lê Dủ Chân có một vài câu hỏi, yêu cầu ông Nguyễn Phú Trọng, đương kim tổng Bí Thư đảng cộng sản Việt Nam làm sáng tỏ trước công luận trong và ngoài nước, như sau:

1- Trong khoảng 10 năm nay, tứ trụ triều đình gồm có ông, ông Trương Tấn Sang, ông Nguyễn Tấn Dũng, ông Nguyễn Sinh Hùng thì ai, cá nhân nào, đích thân ra lệnh đàn áp biểu tình chống Tàu xâm lăng biển, đảo Việt Nam?

2- Ai, cá nhân nào đã ra lệnh đàn áp các cuộc xuống đường biểu tình đòi tự do, dân chủ, nhân quyền?

3- Ai, cá nhân nào ra lệnh đàn áp dân oan, trấn áp các cá nhân và các tổ chức Xã Hội Dân Sự?

4- Ai, cá nhân nào bất chấp lẽ phải, bất chấp công lý, bất chấp lương tri, bất chấp luật pháp ấn định các án lệnh bỏ túi trong những phiên tòa xử người yêu nước để bỏ tù họ?

Trong 10 năm nay, những sự kiện như tôi đã trình bày trên xảy ra thường xuyên, trước thanh thiên bạch nhật, người Việt Nam trong và ngoài nước, cũng như các dân tộc khác trên thế giới, ai ai cũng thấy, cũng biết tuy nhiên ai, cá nhân nào chủ mưu làm ra những việc trên, thì cá nhân tôi và mọi người vẫn mù tịt, chỉ biết đoán mò bá trúng bá phát. Được biết Việt Nam ta hôm nay "dân chủ đến thế là cùng" mong rằng ông thực hiện đúng theo châm ngôn của đảng "dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra" mà trả lời cho! Nếu không nhận được hồi âm của ông thì rỏ ràng rằng đảng của ông - đảng cọng sản Việt Nam - phải gánh lấy tránh nhiệm này.

Lưu ý rằng, dù ông có trả lời hay không thì trong những ngày sắp đến, cá nhân tôi và người dân Việt Nam cũng như nhân dân trên thế giới cũng sẽ biết kẻ nào chính là thủ phạm đàn áp người Việt Nam yêu nước trong 10 năm trở lại đây.

Sở dĩ tôi dám khẳng định như vậy là vì sau kết quả đại hội 12, bắt đầu từ ngày 29 tháng 01 năm 2016, tứ trụ triều đình chỉ còn lại một mình ông, còn 3 ông Sang, Dũng, Hùng đã bị loại không còn quyền lực nữa. 

Như vậy trong những ngày sắp đến, nếu các cuộc xuống đường biểu tình của nhân dân Việt Nam vẫn bị đàn áp hoặc những người yêu nước, cụ thể như trường hợp sắp xẩy ra của Luật Sư Nguyễn Văn Đài, vẫn bị bỏ tù bằng luật rừng với bản án bỏ túi định sẵn thì chính ông là người đã chỉ đạo, ra lệnh cho công cụ của mình, công an, quân đội, côn đồ làm những việc phản dân, hại nước trong suốt 10 năm qua.

Trong trường hợp tình hình diễn ra ngược lại, có nghĩa là kể từ nay về sau không có đàn áp biểu tình, người yêu nước không bị án oan thì trách nhiệm trong quá khứ thuộc về một hoặt tất cả 3 ông Sang, Dũng, Hùng.

Chào ông.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>