Friday, February 5, 2016

Con đường hoạn lộ mới của Đinh La Thăng

Pic

CTV Danlambao - Sau khi "quay mặt" với đàn anh Nguyễn Tấn Dũng và nhảy xe đò nhập chuyến với Tổng bí Lú, Đinh La Thăng được bố trí cho vào Bộ Chính trị và sau đó được tưởng thưởng lên ngồi chiếc ghế lắm quyền nhiều tiền nhất nước: Bí thư thành ủy thành Hồ.

Sau khi "thống lĩnh" Bộ Chính trị 19 ủy viên với 15 ủy viên là dân Bắc, việc bổ nhiệm Đinh La Thăng, gốc Nam Định, làm chúa tể thành Hồ là dấu hiệu mới nhất cho công cuộc "phải là người Bắc cai trị" của Nguyễn Phú Trọng.

Sau ngày 30 tháng 4 ăn cướp được miền Nam, đảng cộng sản đã đổi tên Sài Gòn và điều động Mai Chí Thọ, người miền Bắc vào cai quản. Sau 11 năm tàn phá Sài Gòn, "hạ cấp" Hòn ngọc Viễn Đông thành hòn đá Hồ Chí Minh, Mai Chí Thọ hoàn tất sự nghiệp cướp-phá-cướp Sài Gòn. Những nhiệm kỳ sau đó là Võ Trần Chí, Trương Tấn Sang, Nguyễn Minh Triết, Lê Thanh Hải. Tất cả đều là người miền Nam.

Bây giờ là Đinh La Thăng trở lại vai trò ban đầu của Mai Chí Thọ.

Sau khi được phong chức, trả lời phóng viên lề đảng, Đinh La Thăng tuyên bố “Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất”. Việc duy nhất đó là theo chân những đồng chí tiền nhiệm của ông ta, đặc biệt là Mai Chí Thọ, để tiếp tục sự nghiệp cướp-phá Sài Gòn, nơi được xem là trung tâm kinh tế của cả nước. 

Đinh La Thăng là người được xem là vua nổ với những phát ngôn kiểu "Tư lệnh ra chiến trường phải được toàn quyền quyết định chiến đấu, tiến hay lùi, nếu chờ xin phép thủ trưởng ở nhà thì sẽ lỡ cơ hội". Lần này được cất nhắc lên làm Tư lệnh chiến trường Hồ Chí Minh, để xem ông cựu Bộ trưởng bộ tắt nghẽn giao thông này sẽ cày nát thành Hồ ra sao.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>