Wednesday, August 10, 2016

Khi nào ông Hồ Chí Minh thoát khỏi vòng luân hồi?

PIC
xác ướp hồ chí minh
PIC Anh Thư (SPTN}
Tân tổng thống Phi Luật Tân – ông Rodrigo Duterte – vừa ra lệnh đem xác của cựu tổng thống Phi – Ferdinand Marcos – đi chôn. 

Ông Marcos là một tổng thống độc tài cai trị Phi Luật Tân 30 năm, và bị lật đổ bởi cuộc cách mạng Sức Mạnh Nhân Dân. Ông Marcos chết tại Hawaii năm 1989 trong lúc sống đời lưu vong. Xác ông được gia đình mang về Phi, ướp và quàng trong hòm kính tại lăng của gia đình ông.

Nhìn sự việc trên làm chúng ta phải đặt ra câu hỏi: đến khi nào thì xác ướp của ông Hồ Chí Minh cũng sẽ được đem chôn?

Là một nhân viên lãnh lương và tận tụy thi hành công tác xuất cảng cách mạng vô sản của Quốc Tế Cộng Sản vào Đông Nam Á, ông Hồ Chí Minh đã đưa Việt Nam vào vòng xích hóa của chủ nghĩa cộng sản và biến Việt Nam trở thành bải chiến trường tranh giành giữa cộng sản và tư bản kinh qua 4 cuộc chiến tranh.  

Tội ác lớn nhất của ông Hồ Chí Minh là đã đưa mâu thuẫn đế quốc vào lòng dân tộc, và biến đất nước thành chiến trường của  cuộc chiến tranh lạnh giữa hai khối tư bản và cộng sản. Khi chết, Hồ Chí Minh đã không để lại được gì cho đất nước ngoài chiến tranh và thù hận, ngoài chết chóc và tàn bạo.

Đã đến lúc xác khô Hồ phải được đưa về lòng đất và tống táng theo với những rác rưởi của lịch sử; và lăng của Hồ được dẹp bỏ cùng lúc với ngày mở cửa mã của đảng cộng sản Việt Nam.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>