Monday, September 12, 2016

Xe Jeep VNCH hùng dũng trên đường phố Mỹ


Hình ảnh xe Jeep với rừng cờ vàng ba sọc trên đường phố không còn xa lạ với người dân Mỹ. Chỉ từ xa xa mà thấy những xe jeep này là biết ngay những anh hùng Việt Nam Cộng Hòa sắp tới.

Những Chiếc Xe Jeep Quân Sự Được Quân Đội Nam Việt Nam - Việt Nam Cộng Hòa . trang bị cho các binh chủng , với dáng vẻ bụi bặm , phong trần cùng các người lính , vẫn sống mãi với thời gian .

Dù nói thế nào đi nữa vẫn không thể phủ nhận những chiếc jeep quân sự vẫn mang một vẻ đẹp rất riêng đâm chất quân sự , và đâu đó bên mình một chiếc Jeep A2 (Ford M151 A2, A1), Jeep Willys, Jeep Capo Bầu (Các dòng CJ khác) có một cái gì đó rất quyến rũ . Một Cô Gái Áo Dài Tung Tăng chắc chắn sẽ cầm lòng không đặng khi thấy Một Chiếc Jeep với dáng vẻ ngầu ngầu , chắc chắn sẽ là một tấm ảnh Selfie Post lên Facebook .

Và Để Những " Nhân Chứng " của Chiến Tranh Này sống lại và bon bon trên đường , những người đam mê Jeep phải làm thế nào ? Mời quí vị theo dõi phóng sự sau đây:

pic


No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>