Sunday, February 12, 2017

Bùi Thị Minh Hằng, rạng rỡ nụ cười

pic


"Tôi vừa ra khỏi trại giam thì thú thực là chưa có dự tính gì rõ ràng. Trước mắt thì phải khám sức khỏe, lo một số việc để ổn định cuộc sống cho gia đình mình. Nhưng chắc chắn một điều là tôi vẫn sẽ lên tiếng trước những bất công trong xã hội này. Tôi sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất.

Tôi muốn gửi đến chính quyền này một thông điệp là chính nhà tù đã rèn luyện và tiếp thêm cho tôi một sức mạnh khủng khiếp. Một sức mạnh mà trước khi đi tù tôi đã không cảm nhận hết được.

Và hôm nay đây tôi đã “tốt nghiệp loại ưu trường đào tạo những người đấu tranh” do nhà cầm quyền tổ chức. Kinh nghiệm trong những ngày tháng tù đày chỉ làm cho tôi nhận rõ hơn về bộ mặt thật của chế độ. Một chế độ hèn với giặc, ác với dân."

Bùi Thị Minh Hằng.

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>