Thursday, December 27, 2012

Thế giới qua ảnh Ngày 26 tháng 12, 2012


Indonesia Tsunami Anniversary
1Lỗ hổng của bức tường cho thấy một phụ nữ trong tỉnh Aceh dự lễ cầu kinh đánh dấu 8 năm xảy ra sóng thần đập vào tỉnh này của Indonesia. (AP)

Japan Politics
2Đại biểu Quốc hội Nhật Bản Shinzo Abe cúi chào cảm ơn các bạn đồng viện hoan hô ông sau khi ông được chọn làm Thủ tướng. (Reuters)
NASA Ion Thrusters
3Cơ quan NASA của Hoa Kỳ đang chế một thế hệ mới của bộ phận tống phản lực, gọi tắt là NEXT, dùng pin lithium-ion 7-kilowatt, để phục vụ cho tương lai. (NASA)
Nigeria Fireworks Warehouse
4Một người dân Nigeria chữa cháy cho một nhà kho ở Lagos. (AP)
Britain Boxing Day Sales
5Người đi mua sắm ở London tranh nhau để thử loại nước hoa đang bán giảm giá. (Reuters)
Pakistan Bhutto Anniversary
6Các đảng viên đảng Nhân dân tụ tập trước lăng của cựu Thủ tướng Benazir Bhutto nhân dịp kỷ niệm 5 năm bà bị ám sát. (AFP)
China Cave-in
7Đất sụp trên một con đường trong thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Nguyên do gây ra lỗ hổng sâu 6 mét, có đường kính 10 mét, đang được điều tra. (Reuters)

Philippines Firecrackers
8Công nhân làm pháo trong tỉnh Bulacan của Philippines cho kịp bán nhân dịp đầu năm dương lịch, một công việc đầy nguy hiểm. (Reuters)

No comments :

Post a Comment


"Bên Nhau Đi Nốt Cuộc Đời"

Trong tuần qua nhiều người lính Việt Nam Cộng Hòa bị thương trong cuộc chiến trước đây lại tập trung để tham gia chương trình ‘Tri ân Thương Phế Binh’ với chủ đề “Bên nhau đi nốt cuộc đời”.
Lần Gặp "Bác Hồ" Tôi Bị Mất Trinh
• Để bác cấy hạt giống đỏ cho cháu, cháu mang về miền Nam cho bác nhé.
Bác bồng tôi lên giường, hai tay bác đè tôi ra và lột áo quần tôi.Bác như một con cọp đói mồi, sau một hồì kháng cự tôi biết mình không thể nào làm gì hơn nên đành nằm xuôi tay... Hai hàng lệ một cô gái miền Nam vừa tròn 15 tuổi đã bị bác cướp đi mất cái trong trắng.
=>Đọc thêm=>